ข่าวสาร

DOS Life ร่วมกับ Allkons แนะนำแพลตฟอร์มซื้อขายวัสดุก่อสร้าง Allkons M ในงาน น่าอยู่สัญจร งานสัมมนาคนสร้างบ้าน 2567

12 กุมภาพันธ์ 2024

DOS Life ร่วมกับ Allkons แนะนำแพลตฟอร์มซื้อขายวัสดุก่อสร้างใหม่ล่าสุด Allkons M ในงาน “น่าอยู่สัญจร งานสัมมนาคนสร้างบ้าน 2567”

           DOS Life แบรนด์ถังเก็บน้ำคุณภาพอันดับ 1 ยอดขายอันดับ 1 ภายใต้กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ร่วมกับบริษัท ออลคอนวัน จำกัด แนะนำแพลตฟอร์ม Allkons M ที่จะมาตอบโจทย์วงการวัสดุก่อสร้างยุคดิจิตอล แพลตฟอร์มซื้อ-ขายวัสดุก่อสร้าง และระบบบริการจัดการออนไลน์แบบครบวงจร เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ และได้ร่วมออกบูธสัมมนาในงาน “สัมมนาน่าอยู่สัญจร งานสัมมนาคนสร้างบ้าน 2567” ซึ่งจัดโดยหอการค้าจังหวัดขอนแก่น สมาคมอสังหาริมทรัพย์ขอนแก่น สมาคมอสังหาริมทรัพย์อุดรธานี KKSS Corporation ขอนแก่นน่าอยู่ และ อุดรน่าอยู่ จัดขึ้นที่ ณ ห้อง M1-M2 ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น (KICE) ในวันที่ 1 -2  กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา







            แพลตฟอร์ม Allkons M ได้รับความสนใจจากผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ ที่เข้าร่วมในงานเป็นอย่างมาก เพราะมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกเรื่องซื้อ-ขายวัสดุก่อสร้างออนไลน์ ที่เดียวครบ จบทุกงาน สามารถลองใช้งาน คลิ๊กเลย : https://buyer.allkons.com

แพลตฟอร์ม Allkons M มีจุดขายที่แตกต่างจากแพลตฟอร์มทั่วไป ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผู้เข้าร่วมสัมมนาทั้งภาครัฐและเอกชน ดังนี้

1. เจ้าของ ผู้รับเหมา เจ้าของโครงการสามารถมอบอำนาจให้ฝ่ายจัดซื้อ ทำงานจัดซื้อสินค้าจากร้านค้า ตัวแทนจำหน่ายแทนได้ภายใต้การตรวจสอบ
2. สามารถจัดระบบการจัดซื้อ ลงสินค้าเป็นรายโครงการ เพื่อสะดวกในการควบคุมต้นทุนในแต่ละโครงการ
3. สามารถตรวจสอบประวัติการจัดซื้อสินค้า ว่าซื้อสินค้าอะไรไปบ้าง ราคาเท่าไหร่ ซื้อจากใคร ในวงเงินเครดิตเท่าไหร่ เพื่อที่สามารถจะต่อรองกับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในการจัดซื้อครั้งหน้าต่อไป
4. สามารถหาสินค้าจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้ง่าย ในกรณีที่ต้องไปเปิดโครงการในพื้นที่ใหม่ๆ เพราะแพลตฟอร์ม Allkons M สามารถแนะนำร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ใกล้ๆ กับโครงการได้
5. ในแพลตฟอร์ม Allkons M สามารถแนะนำร้านค้าต่างๆ ที่มีสินค้าที่กำลังหาว่ามีขายที่ร้านไหนบ้าง ราคาเท่าไหร่โดยจะเทียบให้เสร็จอัตโนมัติไม่ต้องเสียเวลาไปหาไปถามหลายที่
6. ถ้ามีการซื้อสินค้าจำนวนมาก ผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ สามารถทำ BOQ ในระบบ และยื่นให้ร้านค้าเสนอราคาแข่งขันกันได้ เพื่อเปรียบเทียบเงื่อนไขที่ดีที่สุด และเมื่อดูว่าร้านค้าตัวแทนจำหน่ายไหนน่าสนใจก็สามารถทำการต่อรองได้ ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อจริงๆ ในระบบ
7. สามารถขอวงเงินเครดิตกับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้ โดยระบบจะมีระบบรายงานให้รู้ว่าติดหนี้เท่าไหร่ ต้องจ่ายหนี้เมื่อไหร่ เหลือวงเงินเครดิตอีกเท่าไหร่
8. สามารถสั่งซื้อสินค้าเป็นล๊อตใหญ่จากโรงงาน หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ทยอยส่งสินค้าได้ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันในระบบโดยมีปฏิทินกำกับที่สามารถดูได้เหมือนกันทั้ง 2 ฝ่าย จึงป้องกันการผิดนัดการส่งสินค้าไปได้มาก
9. สามารถบริหารการชำระเงินจ่ายค่าสินค้าได้ เมื่อถึงเวลาต้องชำระ เพราะมีระบบรายงานการซื้อสินค้า และการชำระเงินตามที่ตกลงกับร้านค้าตัวแทนจำหน่าย
10. สามารถสร้างร้านค้า หรือโรงงานที่มีการซื้อสินค้าเป็นประจำไว้ข้างหน้าแพลตฟอร์มได้เลย เพื่อสะดวกและประหยัดเวลาในการหาสินค้า และสั่งซื้ออย่างรวดเร็ว
11. สามารถเข้าไปคุย โทรหา Sale หรือเจ้าของร้านนั้นๆ ได้เลย ระหว่างที่กำลังหาสินค้าอยู่ในร้านค้านั้นๆ ไม่ต้องเสียเวลาหาชื่อและเบอร์โทร
12. สามารถวางแผนการสั่งซื้อสินค้าเวลาไหนก็ได้ 24 ชม. ประหยัดเวลาขับรถไปหาสินค้า และต่อรองราคาสินค้าทีละร้าน
13. สามารถนัดร้านค้าตัวแทนจำหน่ายไปส่งโครงการ หรือมารับสินค้าเองที่ร้านค้าหรือโกดังได้ทำให้ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทางประหยัดค่าแรงยกสินค้า
14. สามารถเลือกซื้อสินค้าที่ซื้อเป็นประจำได้จากหน้าหลัก ทำให้ประหยัดเวลาไม่จำเป็นต้องเสียเวลาค้นหาสินค้าใหม่ทุกครั้งที่จะซื้อสินค้านั้นๆ



















ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.dos.co.th
https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
https://line.me/R/ti/p/%40doslife
https://www.instagram.com/doslifebrand/ 

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ