ข่าวสาร

DOS Life ตอกย้ำการเป็นผู้นำแบรนด์อันดับ 1 ด้วยรางวัล Superbrands Thailand Award 2023

23 พฤศจิกายน 2023

DOS Life ตอกย้ำการเป็นผู้นำแบรนด์ถังเก็บน้ำคุณภาพอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 การันตีด้วยรางวัล Superbrands Thailand Award 2023
     DOS Life ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพอันดับ 1 ยอดขายอันดับ 1 ภายใต้ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ได้รับรางวัลในงานประกาศรางวัล  Superbrands Thailand  Award 2023  รางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคกว่า 15,000 คน ทั่วประเทศ ซึ่งงานจัดขึ้น ณ  Gaysorn Urban Resort  ชั้น 19 Gaysorn Tower  วันที่ 22 พฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา









  คุณ ทัชมนต์ วงศ์วรกุล Corporate Brand Manager  เป็นตัวแทนจากแบรนด์ DOS LIFE ขึ้นรับรางวัล  บรรยากาศภายในงานมีแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศเข้าร่วมรับรางวัลมากมาย  ซึ่งรางวัล Superbrands Thailand Award ปีนี้ แบรนด์ DOS LIFE ได้รับมาเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ถือเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ทำให้แบรนด์ DOS LIFE  มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้น้ำ และทำให้ทุกคุณภาพชีวิตดีขึ้น
    พิธีมอบรางวัล Superbrands Thailand  Award ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13  และเป็นรางวัลที่ได้รับการยอมรับกว่า 93 ประเทศทั่วโลก ซึ่งความสำคัญของรางวัลนี้เปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ด้านการสร้างแบรนด์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจในตัวแบรนด์นั้นๆ ของผู้บริโภค รวมไปถึงความเป็นเลิศทางด้านการสร้างแบรนด์ จนได้รับการโหวตจากผู้บริโภคให้ได้รับรางวัลซูเปอร์แบรนด์ประจำปี 2566

















ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.dos.co.th/
Facebook : https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
Instagram : https://www.instagram.com/doslifebrand/
Line : https://line.me/R/ti/p/%40doslife
Youtube : https://goo.gl/Hv8F5z

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ