ข่าวสาร

DOS Life ร่วมกับสามย่านมิตรทาวน์ นำร่องแคมเปญสงกรานต์ สาดน้ำปลอดภัย แบบ NO!แอล ในงาน SAMYAN MITRTOWN SONGKRAN 2024

3 เมษายน 2024

DOS Life ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเรื่องน้ำ และผู้นำธุรกิจถังเก็บน้ำคุณภาพอันดับ 1 ยอดขายอันดับ 1 ภายใต้กลุ่มบริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ร่วมกับศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) นำร่องการเที่ยวสงกรานต์ตามนโยบายสงกรานต์วิถีไทย สนุก ปลอดภัย ไร้ความรุนแรง กับแคมเปญ “SAMYAN MITRTOWN SONGKRAN 2024 สถานีสาดความสนุก” ในคอนเซ็ปต์ “สาดน้ำปลอดภัย แบบNO!แอล” โดย DOS LIFE สนับสนุนถังเก็บน้ำ ขนาด 1,000 ลิตร พร้อมปั๊มน้ำในตัว เพื่อจัดแสดงจุดเติมน้ำสะอาด 
ในวันที่ 13-15 เมษายน 2567 DOS LIFE สนับสนุนถังเก็บน้ำ ขนาด 3,000 ลิตร จำนวน 16 ถัง ภายในงานสงกรานต์ที่จะจัดขึ้นที่ลานหน้าศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เพื่อให้ผู้มาร่วมกิจกรรมเล่นน้ำสงกรานต์ได้เล่นน้ำที่สะอาด ปลอดภัยฟรี ณ ลานกิจกรรมชั้น G สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา





สำหรับไฮไลต์ของกิจกรรมในปีนี้ คุณดิศนิติ โตวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธรรมสรณ์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อแบรนด์ DOS Life กล่าวว่า “น้ำ ถือเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของเทศกาลสงกรานต์ ดังนั้น เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับเทศกาลสงกรานต์แบบฉ่ำใจ ไร้กังวล DOS Life ได้นำนวัตกรรมถังเก็บน้ำรายแรก ที่สามารถกำจัดและยับยั้งไวรัส, แบคทีเรียได้จริง 99.9% มาให้บริการ ณ จุดตรวจ - เติม - ล้าง ก่อนจะเข้าไปสนุกชุ่มฉ่ำกับแลนด์มาร์ก “Water Playground by DOS Life” ด้านใน ที่มีน้ำสะอาดจาก DOS Life พร้อมสาดสดชื่นให้ชุ่มฉ่ำแบบอันลิมิตตลอดงาน”





ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
https://www.dos.co.th
https://www.facebook.com/DOSLIFEbrand/
https://line.me/R/ti/p/%40doslife
https://www.instagram.com/doslifebrand/ 

ภาพอื่นๆ

กดเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ข่าวสารอื่นๆ